✺RUBY888 ไพ่โกลด์โป๊กเกอร์✺

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

✺RUBY888 ไพ่โกลด์โป๊กเกอร์✺


✺RUBY888 ไพ่โกลด์โป๊กเกอร์✺

ไพ่โกวโป๊กเกอร์ ( Ruby Pai Gow Poker)เป็นเกมส์รวมจากโป๊กเกอร์ที่รู้จักกันโดยทั่วไปและโบราณเกมปายจีนโกว เกมส์นี้ใช้ไพ่53ใบ(รวมไพ่โจ๊กเกอร์) ผู้เล่นเกมล์จะได้ไพ่คนละ 7 ใบ



ruby888 goldpoker

ประเภทเดิมพัน

ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าห้องเกมส์ต่างๆ ทุกห้องมียอดวางเดิมพันจำกัดที่แตกต่างกันและมีการซื้อรางวัลที่ไม่เหมือนกัน เดิมพัน: ผู้เล่นเข้าโต๊ะต้องวางเดิมพันภายในเวลากำหนด (เมื่อวางเดิมพันหากเกมส์ตาที่แล้วได้ผลแพ้ชนะ ผู้เล่นวางยอดจำกัดเดิมพันของโต๊ะนี้ก็พอ) กรณีเกมส์ตาที่แล้วไม่มีผลแพ้ชนะและเสมอกัน ผู้เล่นต้องการซื้อ จำนวนเงิน=ยอดเงินบนโต๊ะ/2 หากเกินเวลากำหนดยังไม่ได้เลือกดำเนินการถือว่าไม่ได้วางเดิมพัน หลังจากเลือกเดิมพันแล้วก็เข้าไปขั้นตอนโบนัส แจกไพ่และออกไพ่ต่อ

แจกไพ่ออกไพ่

เริ่มแรกต้องการล้างไพ่53ใบทั้งหมดและแจกไพ่1ใบตามลำดับตำแหน่งผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมเล่นเกมส์ หลังจากตัดสินใครได้ไพ่ใหญ่กว่ากันแล้วก็เก็บไพ่กลับ หลังจากนั้นแจกไพ่ให้ผู้เล่นตามลำดับ


กติกาเปิดโต๊ะ ไพ่โกลด์โป๊กเกอร์



table poker rule

การตัดสินผลแพ้ชนะ

หลังจากผู้เล่น (ออกไพ่)แล้ว จะเปิดไพ่และเทียบไพ่สองต่อสอง เช่นมีผู้เล่นสีคนคือ ผู้เล่นA ผู้เล่นB ผู้เล่นCและผู้เล่นD จะให้ผู้เล่นA เทียบไพ่กับผู้เล่นB ผู้เล่นA เทียบไพ่กับผู้เล่นC ผู้เล่นA เทียบไพ่กับผู้เล่นD ผู้เล่นB เทียบไพ่กับผู้เล่นC ผู้เล่นB เทียบไพ่กับผู้เล่นD ผู้เล่นC เทียบไพ่กับผู้เล่นD แต่ละผู้เล่นจะใช้ไพ่ชุดแรกเทียบกับไพ่ชุดแรกของอีกผู้เล่น และใช้ไพ่ชุดที่สองเทียบกับไพ่ชุดที่สองของอีกผู้เล่นจึงตัดสินผลแพ้ชนะ ดำเนินการเปิดไพ่ กรณีไพ่สองชุดของผู้เล่นชนะผู้เล่นคนอื่นทั้งหมดถือว่า "ชนะทั้งหมด" กรณีไพ่สองชุดของผู้เล่นน้อยกว่าอีกผู้เล่น ถือว่าแพ้ทั้งหมด กรณีไพ่สองชุดของผู้เล่นไม่สามารถชนะผู้เล่นคนอื่นทั้งหมและไม่น้อยกว่าอีกผู้เล่น ถือว่า "เสมอ"และต้องเล่นเกมส์ตาถัดไป กรณีเสมอกันและไม่มีใครได้"ชนะทั้งหมด" ผู้แพ้สามารถซื้อต่อ

Gclub Games เล่นคาสิโนออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ของเรา มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย พร้อมรับโปรโมชั่นมากมาย คลิกเลย เรารอคุณอยู่.

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น